Vì Sao Thủ Dâm Là Một Trọng Tội Dẫn Đến Đọa Địa Ngục?Phật Bồ Tát cứu độ chúng sanh cũng như biển lớn không rời sóng nước, không có ngưng nghỉ, niệm niệm tương tục, sóng sóng nối tiếp. Nguyện thiên hạ hữu tình có thể thể hội làm tốt phận sự của bản thân, giữ trọn năm giới để có được thân người, tự làm trong sạch bản thân; nguyện hậu học cũng có thể học theo tinh thần đại từ đại bi không ngừng không nghỉ của Phật Bồ Tát, vì quảng đại chúng sinh phục vụ, hôm nay lại thừa Phật lực du địa ngục một lần nữa.

Đảnh lễ cảm ân Phật lực gia trì! Vừa niệm Phật hiệu thì đến ngay địa ngục khổ nạn. Nếu không có Phật lực gia trì vòng sáng vây quanh, tôi nhất định sẽ rất mệt, từ trường âm tính của địa ngục như dời non lấp bể không có gián đoạn. Nếu như nhân gian liên tục mưa 7 ngày, trời mưa lại thêm phát sốt, tin rằng nhiều người sẽ than khổ, mỗi ngày trời đã mưa người lại mang bệnh, đầu nặng chân mềm còn phải đi làm, thật ra cái khổ của địa ngục lại gấp trăm ngàn lần cái khổ tại nhân gian, cái khổ của địa ngục thì không gián đoạn. Nghe thấy tiếng kêu lớn, tiếng rên la thống khổ! Theo tiếng mà đi xem!

Oa! Rất nhiều người nam thân thể lõa lồ bị một vài con rắn hai đầu phát ra lửa hồng đeo bám. Hồn nam thấy cảnh tượng mỹ nữ sờ mó, nhưng khi con rắn hai đầu chạm vào bộ phận sinh dục của hồn nam thì lập tức cắn đứt nó, hồn nam đau đớn kêu lớn rồi hôn mê. Con rắn hai đầu này thổi một cái, hồn nam lập tức tỉnh dậy, bộ phận sinh dục cũng được hồi phục lại, lúc này con rắn hai đầu lại tiếp tục làm lại màn cảnh như lúc nãy, đúng là không muốn xem tiếp nữa, trong lòng cảm thấy rất khó chịu!

Ở đây có rất nhiều nam hồn đều chịu khổ như vậy. Tôi đi vào địa ngục thỉnh giáo Phán Quan, xin hỏi bọn họ phạm phải tội gì vậy? Phán Quan nói, đây là một trong những địa ngục trị tội thủ dâm khi còn sống, quả báo rắn hai đầu thường là 1 vạn năm! Đây là một trong các loại ác báo của việc thủ dâm bình thường.

Còn có một loại thủ dâm ác báo phải thọ 2 vạn năm. Lúc còn sống theo đuổi cảm giác mạnh, dùng nước hay nước ấm, dùng ớt, dùng chất nước bôi trơn v.v… hoặc là dùng vật phẩm bản thân ưa thích tự làm hay dạy người khác thủ dâm tà dâm, mạng chung sẽ bị đọa vào địa ngục băng hỏa ngũ trùng thiên.

Tôi xin hỏi vì sao tội thủ dâm phán nặng như vậy, kẻ phạm nhẹ cũng phải 1 vạn năm? Phán Quan nói tại vì thủ dâm đặc biệt tổn thân bại đức, tổn hại tam bảo của thân người là tinh, khí thần, càng rất bất hiếu với cha mẹ; cũng như tự sát vậy, tuy rằng không có xâm hại người khác nhưng cũng giết chết sinh mạng bản thân nên hình phạt nặng. Những chúng sinh thích thủ dâm thường phạm liên tục. Lúc còn sống phạm tội thủ dâm một lần, giảm phước thọ nửa tháng, lần thứ hai giảm phước thọ 1 tháng, mạng chung đọa vào địa ngục thọ báo. Nếu như lúc sống cố gắng sám hối thì có thể miễn địa ngục khổ hình, phải xem một án lệ thực tế phán xử.

Phán Quan hỏi tôi có muốn tham quan địa ngục băng hỏa ngũ trùng thiên không? Tôi nghĩ cũng được, đi xem thử. Ở đây còn tàn khốc hơn địa ngục rắn hai đầu, công cụ ở đây rất nhiều, nên nói là hình cụ rất nhiều. Hình cụ là vật trong suốt có chút màu trắng sắc bén hình tròn, nhìn có vẻ rất lạnh và bén, sau khi chạm vào bộ phận sinh dục của hồn nam thì tức khắc đông cứng và đứt đoạn, sau đó lại hồi phục.

Thọ hết băng hình thì lập tức thọ núi lửa áp đỉnh báo không ngừng. Núi lửa áp đỉnh này là do lúc thủ dâm tà dâm dùng nước ấm, ớt để trợ dâm. Nam hồn bị một hình cụ như tòa núi nhỏ cũng hình lửa đỏ bay đến vồ lấy, như là đã đo sẵn kích cỡ, ngay tại bộ phận sinh dục có cái nút đè ngay đó để lửa đốt cháy rụi, lại là những tiếng kêu đau đớn thảm thiết rồi hôn mê chết ngất, sau lại do nghiệp lực mà tỉnh dậy, tiếp tục chịu đựng, đúng là thật đau khổ, thật tội nghiệp!

Đêm nay lại đến địa ngục này thật ghê tởm quá. Phán Quan cho biết địa ngục này là mới xây, còn không đủ chỗ, cần phải xây thêm, nhân gian có quá nhiều loại chúng sanh mạng chung sẽ đọa vô địa ngục này thọ hình. Tôi lại thấy có xây thêm địa ngục chuyên dành cho những người làm thẩm mỹ viện giúp làm đẹp, nâng ngực, làm phẫu thuật phần dưới cho người nữ, rất nhiều công ty thẩm mỹ hay bộ phận y tế, chuyên môn làm cho người nữ trầm mê dục vọng, tà dâm phạm giới, lúc sống tổn phước thọ, mạng chung vào địa ngục 1 vạn năm.

Phán Quan biết tôi có vấn đề, chúng tôi thật ra dùng ý niệm để câu thông. Tôi muốn hỏi tại sao phi địa hành dâm cũng là phạm giới? Phán Quan cho xem phim (xem gương báu hiện cảnh nhân gian, giống như Nghiệt Kính Đài). Thì ra lộ thiên, nhà vệ sinh hay vào đêm sấm chớp, có rất nhiều loại quỉ và tinh linh đến hút tinh khí hay phi tinh nhập hồn; nếu như vào lúc đó phi địa hành dâm, đối với bản thân bất lợi mà còn làm tổn hại từ trường chánh khí đại tự nhiên, trăm hại mà không có một lợi, do đó những chúng sinh vi phạm đều phải thọ khổ báo.

Trước khi ra về, Phán Quan dặn dò tôi rằng: “Lần này ngươi thừa Phật lực đến nơi đây, lại được Thánh Thượng và Diêm Vương ân chuẩn, mệnh bổn quan giải nói tình trạng chân thật của địa ngục, đã tiết lộ tận thiên cơ, không sót gì cả, hy vọng ngươi về dương gian nói lại, cảnh cáo người đời, đừng phạm vào tà dâm làm tổn luân bại đức, tự tạo địa ngục, càng tăng trưởng lượng công việc ở đây và dương gian thiên tai nhân họa. Ngươi nhìn tướng của ta kinh dị như thế, hy vọng người đời sau khi chết khỏi phải gặp mặt ta thì thật là may mắn vậy.”

Trích từ Âm Luật Vô Tình Download sách PDF
Thượng Quan Ngọc Hoa trước tác