Niệm Một Câu Phật Hiệu Tâm Vĩnh Viễn Không Mất Hạt Giống Bồ Đề‏

Niệm Một Câu Phật Hiệu Tâm Vĩnh Viễn Không Mất Hạt Giống Bồ Đề‏Chúng ta đã biết niệm Phật tinh chuyên, vãng sanh Tây Phương liền được ba quả vị bất thối; đây nói thêm về tâm bất thối.

Trong lúc niệm phật bất luận là tâm của chúng ta định tâm niệm Phật hay tán loạn tâm niệm Phật, dụng tâm niệm Phật hay vô tâm niệm Phật đều được công đức vô lượng vô biên. Trong lúc chúng ta niệm Phật, miệng niệm tai nghe mấy chữ Phật hiệu in sâu vào tàng thức của chúng ta và trở thành chủng tử của Phật đạo vĩnh viễn không bị mất. Từ nơi nhân lành này giả như trong hiện đời đọc tiếp ➝

Vì Sao Người Niệm Phật Dùng Sức Ít Mà Thu Thập Kết Quả Rất Mau Lẹ Lớn Lao?

Vì Sao Người Niệm Phật Dùng Sức Ít Mà Thu Thập Kết Quả Rất Mau Lẹ Lớn Lao?Niệm Phật không khó, khó ở bền lâu.
Niệm bền lâu không khó, mà khó ở nơi nhất tâm.

Pháp môn Tịnh Độ cao cả không cùng, rộng lớn như trời che đất chở. Đây là pháp môn tổng trì của chư Phật ba đời, là đạo mầu đặc biệt trong một đời giáo hóa của đức Thích Ca. Trên như bậc Đẳng Giác Bồ Tát, không thể vượt ra ngoài phạm vi của môn này: dưới dù kẻ phạm tội nghịch ác cũng được dự phần tế độ.

Tuy nhiên, bởi pháp môn cao siêu như thế mà phần nhiếp cơ lại quá phổ cập, dùng sức ít mà thu thập kết quả đọc tiếp ➝

Kỳ Lạ Chuyện Một Chú Bò Quy Y Cửa Phật Ở TP.HCM

Kỳ Lạ Chuyện Một Chú Bò Quy Y Cửa Phật Ở TP.HCMKhông chỉ “ngộ” được Phật pháp, một chú bò ở TP.HCM đã… quy y Tam bảo tại chùa Pháp Hải, Bình Chánh, TP.HCM. Câu chuyện lạ lùng này xảy ra đã hơn ba năm nhưng đến nay vẫn được nhiều người dân nhắc đến và xem đó là sự mầu nhiệm của Phật pháp.

ĐẾN CHỐN THIỀN MÔN, BÒ “NGỘ” ĐẠO

Cách đây hơn 3 năm, vào ngày 11/4/2011, một con bò được thương lái mua từ nhà người dân trên đường chở ra lò mổ đi ngang qua chùa Pháp Hải (ấp 2, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, TP. HCM). Điều kỳ lạ là khi ngang qua chùa, con bò đột nhiên đứng khựng lại, dù người thương lái có dùng cách đọc tiếp ➝

Muốn Được Lợi Ích Nơi Phật Pháp Phải Hướng Về Cung Kính Mà Cầu

Muốn Được Lợi Ích Nơi Phật Pháp Phải Hướng Về Cung Kính Mà CầuPháp môn Tịnh Độ lấy ba pháp Tín, Nguyện, Hạnh làm tông.

Nói đến Tín thì phải tin Ta Bà là khổ, khổ không nói nổi! Cực Lạc là vui, vui không thể ví. Cái khổ trong Ta bà là sanh, lão, bệnh, tử, yêu thương phải chia lìa, chán ghét cứ gặp gỡ, cầu không được, ngũ ấm hừng hực. Sự vui trong Cực Lạc nếu ước theo căn thân thì hoa sen hóa sanh, trường sanh bất tử, mang thân nam trọn không có hình dáng nữ, chẳng nghe đến cái tên ác đạo, huống gì thật có! đọc tiếp ➝