Bị Đột Tử Nhờ Khai Thị Niệm Phật Chuyển Tướng Xấu Thành ĐẹpTriệu Bảo Hương người làng Tôn Kiều, thị trấn Hùng Cơ, Tiềm Giang, tỉnh Hồ Bắc, 52 tuổi, bà chưa từng học Phật, niệm Phật.

Ngày 8 tháng Giêng năm 2001, bà đang rửa hành tây bên bờ ao, bỗng nhiên bị cao huyết áp chết đột ngột. Sau đó được mọi người phát hiện, mặt mày tím đen khiến người thấy đều sợ hãi.

Liên hữu Doãn Tòng Tư khai thị với thi thể người chết: “Bà cả đời này đã rất cực khổ, nếu như bị luân hồi càng khổ hơn nữa. Bây giờ, bà hãy cùng tôi niệm Nam mô A Di Đà Phật, niệm Phật thì Phật sẽ rước bà về thế giới Cực Lạc, được hoành siêu tam giới, không còn luân hồi nữa, bà vĩnh viễn thoát khổ được vui”. Nói xong ông liền niệm Phật lại mở máy niệm Phật để bên cạnh tai bà Triệu.

Đến ngày thứ ba, trước khi đem đi hỏa táng người ta cẩn thận dở khăn che ra xem, thấy Triệu Bảo Hương an nhàn như còn sống, sắc mặt đỏ nhuận, môi đỏ như thoa son. Những người sợ hãi khi nhìn thấy bà lúc trước, giờ không còn sợ nữa, sờ thân xác bà mềm mại có tính đàn hồi.

Trích: Một trăm truyện niệm Phật cảm ứng, NXB Tôn giáo, 2017.
Pháp sư Huệ Tịnh