Làm Cách Nào Để Chuộc Lại Lỗi Lầm Nếu Lỡ Phạm Giới Tà Dâm Từ Sách Báo Phim Ảnh?

Làm Cách Nào Để Chuộc Lại Lỗi Lầm Nếu Lỡ Phạm Giới Tà Dâm Từ Sách Báo Phim Ảnh?

Sắc tình vật phẩm nếu để cho thanh thiếu niên thuần dương thể xem rồi, tâm tính của bọn chúng nhất định dao động, chỉ có điều mức độ dao động của mỗi người không giống nhau. Đặc biệt là thời đại máy vi tính kỹ thuật cao hiện tại, trang web sắc tình thật không biết sợ gì mà hoành hành, có loại tâm tính một khi phát tác không thể khống chế nổi, dẫn đến thủ dâm v.v… nguyên dương chí thuần lập tức mất đi. Cho dù không hoàn toàn mất đi hết cũng âm thầm mất đi một ít, dần dần cũng dẫn đến phạm tà dâm.

Sắc tình vật phẩm nghiêm trọng phá hoại đạo đức trinh tiết của con người, làm chúng sanh mất hết liêm sĩ, đạo đức bại hoại, hiện đời tổn phước thọ, làm nhục tổ tiên, đoạn tuyệt đời sau, càng tạo ác báo địa ngục, tương lai vào trong địa ngục chịu đau khổ cực lớn.

Phần trước đã có nói rõ quả báo địa ngục vô lượng vô biên đau khổ vì phạm tội tà dâm, thật là không có ngày ra, rất nhiều người nhà tan cửa nát cũng vì tà dâm dẫn đến. Vật phẩm sắc tình chính là tên đầu sỏ dẫn đến phạm tà dâm, nó độc hại nhân tâm, diệt thiên lý, loạn nhân luân, còn độc hơn thuốc độc tại nhân gian, độc hại tuệ mạng linh tánh của người. Thuốc độc có thể hủy diệt sinh mệnh một người, còn vật phẩm sắc tình hủy diệt thể thuần chân nguyên dương, sớm hơn kết thúc sinh mạng, vào địa ngục thọ vô lượng vô biên hình phạt. Dù cho không dễ gì mà ra khỏi được địa ngục cũng còn rất nhiều quả báo tà dâm phải tiếp tục đền trả. Ví như: bị mắc nhiều loại bệnh liên quan đến phạm tà dâm, còn đủ loại đau khổ về mặt tâm linh không thể nói hết được.

Nếu như có tiền, chúng sinh nên mua những vật phẩm này đi thiêu hủy, nếu là nhà xuất bản và tiệm sách thì không được phát hành hoặc bán những vật phẩm sắc tình, nếu là đạo diễn hoặc diễn viên thì không được quay hay đóng phim sắc tình, nếu là tác gia, họa gia hay người làm sách đều không được viết sách hay vẻ tranh sắc tình. Nếu là chủ công ty hoặc thủ lãnh một vài khu vực hay là vua, gồm những người có sức ảnh hưởng lớn, đều phải ngăn cấm sự tồn tại của vật phẩm sắc tình, khi biết có vật phẩm sắc tình thì phải lập tức triệt để thiêu hủy. Nếu không có tiền lại không có những điều kiện như trên, thì nên tùy hoàn cảnh nhân duyên tận lực khuyên nói những người liên quan tiêu hủy vật phẩm sắc tình.

Nếu có bất kỳ chúng sinh nào tìm đủ mọi cách phá hủy vật phẩm sắc tình, hiện đời sẽ được tăng phước tăng thọ, được người cung kính, tiền tài đầy đủ, trí tuệ tăng trưởng. Nếu là người tu hành, tâm nguyện như pháp cầu ra khỏi thế gian, sẽ được như nguyện, từng bước từng bước tiến bộ, trong sổ sanh tử thiện ác ghi lại một đại thiện công đức, nhờ vào đại thiện công đức này có thể miễn trừ ác nhân địa ngục đã gieo lúc trước, còn cụ thể thì phải nhờ Phật Bồ Tát cùng nhân viên cao cấp ở minh phủ phán xử.

Trích từ Âm Luật Vô Tình Download sách PDF
Thượng Quan Ngọc Hoa trước tác

CHIA SẺ BÀI VIẾT:

12 Phúc đáp

  1. Sổ Sinh Tử.

    Theo những gì A Ngọc nhìn thấy,Sổ Sinh Tử có màu vàng nhạt,bề ngoài có một vài đường hoa văn,trên mặt có viết 3 chữ “Sổ Sinh Tử”,hình thức bao bì theo văn bản thời cổ xưa.

    Một quyển sổ màu vàng nhạt ghi lại tất cả Cát Hung Hoạ Phúc của linh hồn khi còn sống.Trên tay Phán Quan còn có một quyển sổ sinh tử đỏ nhạt,ghi lại tường tận hồ sơ của linh hồn tại địa phủ;Hình thức bao bì cũng như quyển vàng nhạt,chỉ khác ở màu sắc thôi.

    1.Thì ra tất cả đều đã sớm viết xong rồi ! Mật mã vận mệnh nhân loại và tuổi thọ tăng giảm,xem sổ sinh tử nhìn thấu thiên cơ !

    Cảm ân phật lực gia bị ! cưỡi hoa sen trắng xuất phát !

    A Di Đà Phật ! A Ngọc hợp chưởng hướng phán quan hành lễ !

    “Phán Quan ! hôm nay muốn hỏi vài vấn đề : truyền thuyết có người dương có thể xem sổ sinh tử tại địa phủ,có thật không ? sổ sinh tử có thật sự tồn tại chăng,nó là một quyển sách ra sao ? nghe nói người dương xem bói có thể xem ra những việc ghi trong sổ sinh tử ? ăn bao nhiêu,mặc bao nhiêu,trước khi sanh ra đã định sẵn hết rồi sao ? nếu như tuổi thọ đã được định sẵn thì những việc như chú ý sức khoẻ thân thể,sinh hoạt bình thường,ăn uống tiết chế,vận động nhiều v.v…Những nhân tố này có làm cho tuổi thọ được định sẵn tăng thêm không ? hay là căn bổn không thể thay đổi được ? vận mệnh có khả năng thay đổi được không ? cầu xin thêm tuổi thọ có được không ? tuổi thọ tăng giảm có số lượng hạn chế không ? đa tạ phán quan !”.

    Phán quan trả lời : “tại dương gian thật sự là có người có thể đến địa phủ xem sổ sinh tử,người có thể đến địa phủ xem sổ sinh tử tuyệt đối không thể là người thường,nhất định là có nhân duyên đặc biệt,người dương chưa hết tuổi thọ thì không thể nào đến địa phủ được.Đến được địa phủ chủ yếu có 2 loại người : một loại là tùy thuận nghiệp lực mà đến,là loại khi còn sống phạm đủ các loại ác nghiệp,tùy theo nghiệp lực thọ báo mà không thể tự chủ được,nói chung là đều phạm 3 loại thân nghiệp,khẩu nghiệp,ý nghiệp.Thân nghiệp bao gồm có 3 loại lớn sát sanh,trộm cắp,tà dâm;Khẩu nghiệp gồm có 4 loại vọng ngữ,ỷ ngữ,ác khẩu,lưỡng thiệt;Ý nghiệp gồm có tham,sân,si.

    Như trên là nghiệp mà chúng sanh dương gian thường phạm,thân có 3 nghiệp,miệng có 4 nghiệp và ý có 3 nghiệp,sau khi thọ chung hồn quy địa phủ,ở đây ta chỉ đơn giản đại khái nói rõ,nếu nói chi tiết thì có rất nhiều loại,tại đây không nói hết được.Còn có loại chúng sanh lúc còn sống sở tạo tác không thiện cũng không ác,tốt xấu bằng nhau,thọ chung liền sanh vào khu bình dân của quỷ đạo,đó là loại thứ nhất.

    Loại thứ hai là do phật lực,nguyện lực,phúc đức lực mà đến,loại người dương này nhất định là người tu hành thân mang sứ mệnh đặc biệt tại nhân gian.Loại người tu hành này nghiêm trì giới luật thanh tịnh,tùy duyên đi khắp nơi cứu độ khổ nạn,làm hữu tình chúng sanh thoát khổ được vui,bọn họ vì cứu độ chúng sanh mà đi khắp nơi hoằng dương chánh pháp.Loại người tu hành này nếu vì cứu độ chúng sanh thì có thể đến địa phủ xem sổ sinh tử,nhưng sự việc như thế rất hiếm gặp.

    Sổ sinh tử tại địa phủ do phán quan quản lí,lúc bình thường đều do phán quan cầm giữ.Sổ sanh tử ghi lại phúc báo của mỗi người dù nhiều hay ít,ăn được bao nhiêu,mặc bao nhiêu,ruộng nhà gia tài,cha mẹ anh em chị em lục thân,bệnh tật tai nạn kiếp số,có bao nhiêu tuổi thọ đều ghi rõ tường tận.

    Ví dụ người nào,năm nào,tháng nào,ngày nào,giờ nào,phút nào,sẽ chết ở nơi nào,những điều này đều được ghi trên sổ sinh tử trước khi đầu thai sanh ra tại nhân gian,không thể tùy tiện thay đổi được;Nếu như muốn thay đổi thì cần phải xem số liệu được cung cấp bởi câu sinh thần bên cạnh mỗi chúng sinh,lại qua sự phê duyệt của Minh Phủ Diêm Vương tối cao mới thay đổi được.

    Người dương xem bói thì có thể xem được những gì ghi trên sổ sinh tử.Thầy bói chỉ cần có được ngày tháng năm sinh chính xác,thì có thể bói ra cát hung họa phúc cả một đời của con người,nhưng chỉ có thể bói ra chứ không thay đổi được.Dương gian khắp nơi có kẻ tự xưng có thể thay đổi vận mệnh,tài vận,hôn nhân,sự nghiệp v.v…,đa số là loại thủ đoạn lừa tiền cả;Có rất nhiều người vì bị thầy bói nói đúng chính xác quá khứ hoặc số liệu gia quyến v.v…,tâm sanh rung động,nghĩ rằng gặp phải cao nhân rồi;Ngoài một vài thầy bói tinh thông thuật số có thể bói chính xác ra,còn lại rất nhiều tình huống là do thầy bói có linh thể nhập thân.

    Linh thể có tha tâm thông đẳng thần lực,có thể biết tâm niệm của người xem bói và một vài việc trong quá khứ,mà người dương không thể phân biệt được,cứ nghĩ mình may mắn gặp phải cao nhân,như thế cứ bán mạng làm theo lời thầy bói.Sau đó là một loạt hành động cải vận,nâng cao quan hệ nhân sự,nâng cao vận sự nghiệp,vận nhân duyên,vận sức khỏe,bày trận phong thủy v.v…hàng chục thứ hạng mục thay đổi vận mạng,nhưng không biết rằng tiêu phí cả đống tiền,cả đống thời giờ mà vận mạng đã được định sẵn chẳng thay đổi được chút nào,tai nạn vẫn cứ đến,bệnh thì cứ bệnh,cuối cùng rồi cũng chết.

    Muốn thay đổi vận mệnh,không phải đi tìm thầy bói giúp mình thay đổi mà phải tự dựa vào sức mình mà thực thi;tạo nhiều thiện công,tự cầu nhiều phúc,thì khỏi phải tìm thầy bói.Có phước thì tự có quí nhân giúp,tự có sức khỏe,gia đình,sự nghiệp,hôn nhân v.v… như ý,Người khác chỉ có thể đứng bên cạnh nhắc nhở thôi.Hành thiện cần phải do bản thân tự mình làm lấy,luôn luôn nhớ lấy,sớm tối không gián đoạn,vậy thì cái vận mệnh đã định sẵn có thể thay đổi được,sổ sinh tử của cá nhân có thể viết lại từ đầu rồi !

    A Ngọc con nên biết,có một số người cứ trọn đời chú ý chăm sóc sức khỏe thân thể,sinh hoạt hợp lý,ăn uống tiết chế,ngủ đủ giấc,vận động nhiều v.v…những nhân tố này cũng không thể làm cho tuổi thọ tăng trưởng được,là căn bổn không thể thay đổi được;tuy nhiên bình thời chăm sóc tốt thì tự nhiên khỏi phải chịu khổ những bệnh thuộc xác thân.

    Thật ra tuyệt đại đa số chúng sanh không cách nào có thể thay đổi lớn vận mệnh của mình được,cứ như thế lặng lẽ đi dần đến cái chết,tùy theo nghiệp lực cứ tiếp tục lưu chuyển đến đạo lộ tương ứng.Đương nhiên là bất cứ chúng sanh nào hành thiện dù là một việc nhỏ nhoi không đáng kể làm gì,chỉ cần chân chính phát tâm lợi ích người khác,thì tương lai có khả năng hưởng được thiện báo rất lớn,do đó là thay đổi được vận mạng của mình rồi.Có hai loại người có thể ảnh hưởng đến quỹ đạo của số mệnh đã định sẵn,đó là người cực ác và người cực thiện.Người cực ác,sau khi chết trực tiếp rơi vào địa ngục thọ báo;còn người cực thiện,hiếu cảm động trời,rộng tích âm đức,cứu khổ cứu nạn,phúc báo vô lượng vô biên tăng trưởng,lại có thể xông phá số mệnh đã định mà hướng thượng đề thăng,sau khi chết được sanh lên cõi trời hưởng thọ phúc lạc.

    Còn vấn đề con hỏi kéo dài tuổi thọ có thể đạt thành được,nhưng tuổi thọ gia tăng có hạn chế,cần như lý như pháp mà cầu.Gọi là như lý như pháp thì như bản thân không khoẻ,cần phải bổ sung thực phẩm để bồi dưỡng sắc thân,tuyệt đối không được sát sanh mà ăn thịt,việc này là việc mà âm luật nghiêm cấm tuyệt đối,Không những không thể tăng tuổi thọ mà lại mắc thêm món nợ mạng sống chiêu cảm ác quả.Người cầu thọ cần nhớ kỹ một điều là phải ăn chay,nếu làm tổn hại mạng thì làm sao có trường thọ được ? mạng vật bị hại trong lòng nhất định phẫn nộ bất bình,chỉ đợi cơ hội,nhất định báo thù,vì thế ăn chay là căn bản của việc thêm thọ.Lại nữa là cần phải phát đại từ bi tâm cứu độ tất cả chúng sinh thoát khổ được vui,phát đại bồ đề tâm rộng độ tất cả chúng sanh,suốt đời giữ gìn ăn chay cùng phóng sanh.Nếu thật sự làm được như vậy thì dương thọ trong sổ sinh tử nhất định gia tăng,còn như con số gia tăng bao nhiêu thì tùy theo sự phát tâm lớn nhỏ cùng công đức ít nhiều mà quyết định.

    Trong sổ sinh tử trên tay ta có một số người không cầu xin mà được thêm tuổi thọ.Có người là chúng sanh bình thường,họ không có phát đại tâm cứu độ hữu tình;đơn giản là họ một niệm thật lòng có tâm giúp đỡ người khác,gặp cảnh bất bình hoặc phút chốc nguy hiểm tâm sinh xót thương mà cứu độ khổ nạn mạng sống chúng sanh,loại người này sẽ được câu sinh thần định kỳ hồi báo mà thành công được thêm thọ,nhưng bọn họ cũng không biết mình được tăng tuổi thọ,loại thêm thọ này thường là từ 6 năm đến 12 năm.Nếu có chúng sanh luôn tích lũy âm đức thật sâu dày thì cả một đời thọ dụng không hết,nên thường để qua những kiếp sau hưởng dụng quả báo trường thọ.Thọ mạng tại nhân gian có định số hết,âm luật thưởng phạt không thể bất chấp quy luật tự nhiên”.

    Vậy A Ngọc xin hỏi phán quan : “Phật Đà trong kinh điển dạy bảo đại chúng ăn ít ngủ ít thậm chí không ngủ mà tu hành,như thế có ảnh hưởng đến sức khỏe thọ mạng không ?”.

    Phán quan nói : “Phật là người tu hành có đại trí tuệ trong vũ trụ,con đường mà chúng ta tu hành là những gì Phật đã từng bước một trải qua;Phật là người từng trải,tự nhiên biết được làm sao chỉ dạy đại chúng bước đi trên con đường đạo.Phật chỉ dạy đại chúng tu hành như thế tuyệt nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe thọ mạng đâu,chỉ có những kẻ phạm thân khẩu ý tam nghiệp,lại hoặc như không biết quý trọng thân thể,mặc sức tham ăn tham uống,cuộc sống ngày đêm lộn xộn,tâm trạng thất thường v.v… mới là nguyên nhân ảnh hưởng đến thọ mạng.

    Ăn ít ngủ ít đối với thân thể là một cách rất tốt để hài hòa,con người chúng ta thật sự có thể không ăn không ngủ đó.Con người nếu như có thể làm được mỗi một niệm hít thở tương ưng với đại tự nhiên,đạt đến trời người hợp nhất,tự nhiên khỏe mạnh trường thọ cũng có thể không ăn không ngủ,thì trở về trạng thái quang minh trong sáng như trước khi đầu thai rồi,nhưng người bình thường thì không làm được.Do đó phật dạy đại chúng tuần tự ăn ít trước,ăn ít thì tự nhiên ngủ ít,sau đó mới không ngủ mà tinh tấn tu hành.

    Lúc nãy có nói một người ăn bao nhiêu là trước khi đầu thai đã định rồi,hiện tại ăn ít,đó là tích lũy phước báo đáng có của kiếp này lại,cứ như thế ăn ít ngủ ít thậm chí không ngủ mà tinh tấn tu hành,tất nhiên là ngày qua tháng lại sẽ tích lũy được phước báo to lớn cùng đại thiện quả,sao lại có thể ảnh hưởng thọ mạng được ? được rồi ! A Ngọc con hiểu không ? ” Tôi gật đầu ra ý hiểu rõ.

    Phán quan nói :”hôm nay đến đây ngừng được rồi,có vấn đề gì hoan nghênh lần sau vậy !”

    “Vâng ạ ! A Di Đà Phật ! Cảm ân phán quan !”

    A Ngọc hướng về phán quan hợp chưởng hành lễ ! cưỡi hoa sen trắng bay về !

    -Trích từ Âm luật vô tình phần 2

    2.Cuối cùng cũng gặp được Nghiệt Kính tương truyền đã lâu – đứng trước Nghiệt Kính Đài không có người tốt !

    Cảm ân phật lực gia bị ! ngồi hoa sen trắng xuất phát !

    A Di Đà Phật ! A Ngọc chắp tay hướng phán quan hành lễ !

    “hôm nay muốn thỉnh vấn phán quan : Nghiệt Kính Đài trong truyền thuyết là như thế nào vậy ? khi còn nhỏ tuổi,con thường nghe trưởng bối trong nhà nói chuyện,con người sau khi chết phải đi cõi âm địa phủ soi Nghiệt Kính Đài,không biết có thật không ? con rất muốn đi xem thử.”

    Phán quan giải thích nói : “Nghiệt Kính Đài là đặc biệt chuyên môn dành cho kẻ tạo ác nghiệp,tâm con người như một cái máy quay phim vậy,người dương mỗi ngày đã tạo bất cứ việc thiện ác nào đều bị máy quay ghi hình lưu lại hết cả,cũng trong âm thầm bị câu sinh thần ghi lại một phần.

    Chất liệu tạo thành Nghiệt Kính Đài là lấy từ thần mộc và pha lê báu,lại tập hợp linh khí âm dương của trời đất tụ hội mà kết thành.Linh khí âm dương của trời đất là dương đại diện cho thiện nghiệp quang minh.Người dương cả đời hành thiện nghiệp,thì linh tánh sáng rõ,đến trước Nghiệt Kính Đài hiện ra một mảng sáng ngời,không có hình ảnh chiếu hiện,do đó người thiện không cần soi Nghiệt Kính.Âm đại diện âm ảnh đen tối tức ác nghiệp.Người dương chỉ cần lúc sống làm bất cứ nghiệp ác nào,cho dù bí mật như thế nào,trong tâm của bản thân cũng sẽ rất rõ ràng tường tận,tất cả sẽ được thu vào trong A Lại Da thức,thu nhiếp vào trong gương lòng trong đáy tâm,trong nội tâm sẽ khắc ghi một mảng âm ảnh.

    Nghiệt Kính Đài vốn do hai khí âm dương hội tụ mà thành,một khi gặp âm tính ác nghiệp của tội hồn linh khí liền tiếp nối giao lưu lẫn nhau,lập tức chiếu hiện ác nghiệp cả một đời của tội hồn,tội hồn sẽ nguyên hình bại lộ,không còn giấu giếm được chút nào cũng không thể che đậy được nữa.Đúng với “Hoa Nghiêm Kinh” đã nói : nếu ai muốn hiểu rõ,ba đời nhất thiết Phật,ưng quán pháp giới tánh,nhất thiết duy tâm tạo”,đó là tâm hiện ảnh vậy.

    Chỉ cần tội hồn đứng trước Nghiệt Kính Đài,thì tất cả những bí mật tội ác lớn lớn nhỏ nhỏ cả một đời đều toàn bộ hiện ra chiếu lên;Khi Nghiệt Kính Đài chiếu phim,thì tất cả chúng sanh đứng xung quanh Nghiệt Kính Đài đều thấy rõ từng chút tội ác ác hạnh của tội hồn.Rất nhiều tội hồn đều cảm thấy xấu hổ hối hận,khủng hoảng sợ sệt,nhưng mà đã quá muộn rồi,chỉ có thể bất lực bị quỷ sai hung dữ lôi đi,tiếp tục đi con đường lâu dài đau khổ của hình phạt địa ngục.

    Nếu có người suốt đời hành thiện tích đức,quang minh chánh đại,trong lòng không chút che đậy,trên người chứa đầy khí thuần dương chí thiện,đi đến Nghiệt Kính Đài chỉ hiện một mảng trắng xoá.Người mà cả đời hành thiện thì không cần đến Nghiệt Kính Đài,khi thọ chung sẽ căn cứ vào mức độ trong sáng của linh tánh mà trực tiếp siêu thăng,người có linh tánh càng trong sáng thì siêu thăng càng cao;Có người sẽ siêu thăng đến các cõi Phật thổ có duyên với họ,có người sẽ được thiện thần có phước đức tiếp dẫn vãng sanh thiên giới.Nếu là linh thể không thiện không ác,sẽ bị trải qua sự thẩm lí của thập điện sau đó cho đầu thai sinh vào nhân gian,tùy theo phước báo sâu cạn mà đầu thai làm nam,nữ hoặc phú quí bần cùng thọ yểu v.v…Còn những kẻ ác,sẽ bị đưa đến trước Nghiệt Kính Đài,ác nghiệp một đời hiện rõ trước mắt,sau đó xấu hổ bất lực mà bị quỉ sai lôi đi.”

    “A Ngọc con theo ta đi tham quan đại điện Minh Phủ Kính Nghiệp.”

    “tuân mệnh ! Phán Quan.”

    Bây giờ nhìn thấy trước mặt có rất nhiều người.Có một cái gương lớn rộng hình bầu dục,phán quan nói đây chính là Nghiệt Kính Đài.Trên cùng của cái gương viết rằng “trước Nghiệt Kính Đài không có người tốt”,phán quan để tôi đo thử xem.

    Nghiệt Kính Đài cao khoảng 3,3 mét,rộng 1,8 mét,nhìn xem thấy có một cái đế gỗ hình chữ nhật màu xanh nhạt có khắc hoa văn nổi nâng đỡ Nghiệt Kính.Chính diện của Kính là pha lê báu,các bên của pha lê báu bị hoa văn nổi màu xanh nhạt bao lấy,mà pha lê báu là cái màn hình sẽ chiếu hiện hành vi tội ác cả một đời của tội hồn.Phần hoa văn nổi màu xanh nhạt phát ra u quang nhấp nhoáng,cùng với gương mặt hung dữ của quỷ sai bên cạnh,làm người ta cảm thấy rất kinh khủng ! lại thêm Nghiệt Kính Đài chiếu hiện tất cả ác nghiệp bí mật nhất mà không ai biết,chứng cứ rành rành,xem rồi mới tim gan muốn vỡ,gia tăng sự khủng hoảng nữa !

    Những tội hồn ở đây đều vừa mới qua đời,bọn họ đều cảm nhận được không khí của địa phủ,nên đa số đều mặt mũi sầu khổ.Vừa mới nghe thấy một nam hồn nói lúc sống tôi không có giết người cướp của sao lại lôi tôi đến đây ? thả tôi ra mau ! nhìn thấy hai quỷ sai hung ác lôi một người nam đẩy hắn đến Nghiệt Kính Đài,người nam vô cùng đau khổ bị ép quỳ xuống.Gương nghiệt rộng lớn lập tức hiện lên hình ảnh người nam tà dâm,không chỉ có một người nữ,đúng là không xem nổi nữa;Cái này gọi là siêu cấp tà dâm,bỏ rơi vợ nằm trên giường bệnh thoi thóp mà chết.May mắn là những hình này không ảnh hưởng được đến tôi,nếu không xem xong phải đi rửa mắt rồi ! lúc này hai chân tội hồn đã run lập cập,bị quỷ sai lôi đi rồi.

    Lại xem một nữ tội hồn.Nữ tội hồn này trông dáng vẻ lịch sự,thuộc loại diện mạo đoan trang,không biết là đã phạm tội gì ? Nghiệt Kính chiếu lên hình ảnh cô ta cùng bạn bè hủy báng một vị nam cư sĩ nghiêm trì giới luật hoằng pháp.Nữ tội hồn này tự thân có học phật mà tri thức phật học rất quảng bác,đáng tiếc là vì tâm sanh đố kỵ,cố ý hủy báng một vị nam cư sĩ nghiêm trì giới luật hoằng pháp,hủy báng vị nam cư sĩ này đã từng cưỡng bức người nào đó.Tại vì hủy báng thành công,dẫn đến không ai nghe pháp,nam cư sĩ chỉ có thể ẩn cư tu hành.

    Mức độ nữ tội hồn hủy báng nam cư sĩ này hơn bạn của cô ta.Bạn của cô ta tại vì không có tri thức Phật Pháp nhiều,thuộc loại thiếu trí tuệ,thấy người nói gì mình cũng nói vậy,chỉ theo người ta mà hủy báng.Còn tội hồn này mưu tính kỹ càng dồn hết tâm lực dùng đủ cách hủy báng nam cư sĩ,rốt cuộc dẫn đến nam cư sĩ ẩn cư tu hành.

    Nữ tội hồn cũng vì hủy báng dẫn đến ung thư cổ họng,cùng lúc phát bệnh khác,miệng và mũi trường kỳ chảy mủ,nằm trong bệnh viện vô nước biển đau khổ đến chết.Lúc này nữ tội hồn đã biết rằng đại nạn đã đến rồi,lập tức quỳ xuống xin tha.Quỷ sai hung dữ dùng cây chĩa đâm vào miệng cô ta nói : “xem ngươi sau này có dám hủy báng chánh pháp đoạn huệ mạng của người hay không ? bây giờ đi gặp Diêm Vương !”

    Nữ hồn thật đáng thương ! sớm biết như vậy thì lúc đầu đừng có làm,phá hoại việc hoằng dương chánh pháp tức là đoạn đường giải thoát của chúng sanh hữu tình,đây là ác nghiệp nghiêm trọng phải trả báo nơi địa ngục.Âm luật có đủ loại hình phạt để trừng trị kẻ hủy báng,nhưng đến khi thọ hết quả báo địa ngục rồi thì thế giới này đã trải qua bao nhiêu năm tháng nữa !

    Tiếp theo ở đằng sau xếp hàng dài lê thê,tất cả tội hồn đều đang xếp hàng,tội hồn nhiều đến nỗi nhìn không thấy hết được,đều phải đến soi Nghiệt Kính Đài,có thể thấy nhân gian đúng là quá nhiều quá nhiều kẻ tạo ác nghiệp vậy ! hôm nay vì vấn đề thời gian nên xem án không được nhiều,thật ra xem “Nghiệt Kính Đài” này có một chút cực khổ,tại vì trong đó toàn những kẻ phạm giới không;Trừ số ít là trẻ em ra,còn lại rất nhiều là những vụ huyết tanh kinh khủng,nào là cảnh tượng giết người đầy máu me,tàn hại người khác,đấu đá hơn thua v.v… ôi !!! trong một lúc không thể phỏng vấn mỗi tội hồn được,tôi cũng không muốn tường tận miêu tả quá nhiều.Nếu mà miêu tả chi tiết,quyển “âm luật vô tình” này nhất định trở thành quyển sách siêu cấp kinh dị mất thôi.

    Nói đến cùng,mọi người nên trân trọng thân người quí báu,giữ năm giới thập thiện tích nhiều phúc đức,giới hạn thấp nhất cũng là giữ được thân người,chớ để đọa lạc vào địa ngục,địa ngục thật là quá đau khổ quá đau khổ lắm,ngay cả nửa phút cũng chịu không nổi nữa !

    Phán quan nói : “hôm nay đến đây là đủ,A Ngọc con về viết sách đi,khuyên bảo người đời cố mà tu thân dưỡng tánh,cố tạo thiện nghiệp,đừng nghĩ người không biết trời không hay mà tạo ác nghiệp rồi bị đọa lạc địa ngục.Cần phải biết rằng trước Nghiệt Kính Đài,bất luận ác nghiệp lớn nhỏ,đều sẽ hiện ra rõ ràng,mong người đời đừng tự chiêu âm luật vô tình báo !”.

    “A Di Đà Phật ! cảm ân phán quan !”

    A Ngọc hướng phán quan hợp chưởng hành lễ ! ngồi hoa sen trắng quay về !

  2. Trần Thành Đạt

    mọi người ơi cho con hỏi : trong 5 giới cần phải giữ để có được thân người và cũng là 5 giới cấm phật đặt ra . có giới thứ 4 là không nói dối bởi vì nói dối cũng có nhiều tác hại và còn đem đến nghiệp xấu :
    1- Là người có ngũ quan (5 giác quan của con người) không trong sáng.

    2- Là người có giọng nói không rõ, khó nghe.

    3- Là người có đôi hàm răng không đều đặn, xấu xí.

    4- Là người có thân hình quá mập, dị kỳ.

    5- Là người có thân hình quá ốm,

    6- Là người có thân hình quá thấp,

    7- Là người có thân hình quá cao,

    8- Là người có da thịt sần sùi, xấu xí.

    9- Là người mà trong miệng thường thoát ra mùi hôi khó chịu.

    10- Là người nói không ai tin theo.

    11- Là người nói không ai muốn nghe.

    12- Là người có cái lưỡi cứng và ngắn.

    13 Là người có tâm thường thoái chí nản lòng.

    14- Là người có tật nói cà lăm, hoặc bị câm điếc.
    Đó là 14 quả xấu của ác-nghiệp nói dối mà tiền-kiếp của người ấy đã tạo trong thời quá-khứ.

    ***** Nếu người nói dối không gây ra sự thiệt hại nào đến cho người tin theo lời nói dối ấy, thậm chí còn đem lại sự lợi ích, sự tiến hóa, sự an lạc lâu dài cho người tin theo lời nói dối ấy, thì lời nói dối ấy không có tội.*****
    Nếu con chơi trò chơi cùng gia đình mà trò chơi đó cần phải nói dối thì có tội không Ví dụ như là chơi trò ma sói : trò chơi gồm 2 phe ma sói và dân làng .dân làng bao gồm nhiều dân thường và 1 nhà tiên tri.mục tiêu của dân làng là giết tất cả ma sói , mục tiêu của ma sói là giết tất cả dân làng . trò chơi gồm 2 giai đoạn là buổi tối và buổi sáng . Mỗi tối mọi người nhắm mắt lại và đi ngủ, Người quản trò sẽ thông báo hiệu lệnh 2 Ma Sói mở mắt ra nhìn nhau (trong khi mọi người vẫn nhắm mắt lại), 2 Ma Sói cùng chọn một người để giết – Người quản trò sau đó ra dấu hiệu đồng ý. 2 Ma Sói sau đó nhắm mắt lại, Người quản trò gọi Nhà Tiên Tri mở mắt ra (trong khi mọi người vẫn nhắm mắt lại), Nhà Tiên Tri có thể nhìn bài của một người chơi bất kì để biết danh tính ,sau đó nhà tiên tri nhắm mắt lại . . Buổi sáng đã đến và mặt trời đã mọc! Mọi người cùng mở mắt ra. Người quản trò sẽ tiết lộ người chơi bị Ma Sói giết tối hôm qua, người chơi này bị loại và tuyệt đối không được nói bất cứ thứ gì suốt phần còn lại của trò chơi. Dân làng bắt đầu *thảo luận* với nhau, (**có thể nói thật, nói dối, nói bất cứ thứ gì – thảo luận tự do!**) Sau đó mọi người cùng chọn người chơi mình muốn giết nhất, người nào bị đa số dân làng đồng ý giết cuối cùng bị hành xử. Người bị hành xử cũng bị loại và không nói bất cứ thứ gì hơn nữa. Người bị hành xử có thể là Ma Sói hoặc Dân Làng. Một buổi tối khác lại bắt đầu, tiến trình lặp lại như trên cho đến khi 1) Nếu Ma Sói bị diệt hết thì dân làng chiến thắng 2) Nếu số lượng dân làng và Ma Sói bằng nhau, Ma Sói chiến thắng.
    Vậy cho con hỏi chơi các trò như vậy có tội không bởi vì khi chơi cần nói dối để đánh lừa người khác không chú ú ,nhận ra,nghi ngờ mình là Sói ?

    • Cư sĩ Phước Huệ

      Chào bạn Trần Thành Đạt,
      Các hành động thiện, ác đều bắt nguồn từ ý. Khởi ý trước, rồi khẩu mới nói ra, thân mới hành động theo. Như vậy ý dẫn đầu, làm chủ các hành động, vì thế người tu cần phải để tâm điều phục ý của mình.

      Trở lại câu hỏi của bạn, có hai điểm đáng ngại trong trò chơi mà bạn đề cập. Điểm thứ nhất là người chơi (dù chỉ trong game) đã khởi tâm muốn giết ai đó (chọn người để giết). Điểm thứ hai, như bạn đang đề cập, là nói dối. Mặc dù chỉ là trong game, và hành động của người chơi không thật sự làm tổn thương ai hết trong hiện tại, nhưng một điều quan trọng hơn mà ta thường bỏ sót, đó chính là mình đang làm “tổn thương tâm” của mình qua việc vô tình tập cho tâm mình, huân tập vào tâm mình những suy nghĩ giết người, và nói dối. Nhiều kiếp lâu xa, khi nhân duyên hội đủ, cũng có thể mình sẽ trở thành kẻ giết người máu lạnh, dối trá lừa gạt người. Cho nên, là người Phật tử, chớ nên vô minh huân tập vào tâm mình những hạt giống xấu như thế. Những game như thế thật sự không tốt chút nào, bạn hãy dừng lại nhé.
      Chúc bạn tỉnh giác.
      Nam Mô A Di Đà Phật.

    • Trần Thành Đạt

      nam mô a di đà phật
      dạ con chào cư sĩ phước huệ ạ .
      nó không phải game trên máy tính hay điện thoại đâu và nó là trò chơi thực không phải trên mạng hay internet , nó giống đánh bài tiến lên đó . nó chơi nhiều người và mỗi người cầm 1 thẻ bài tượng trưng cho 1 nhân vật . còn chết chóc ở đây là loại ra khỏi cuộc thảo luận giống đánh bài tiến lên 4 người , ai hết bài trước thì ngồi nhìn 3 người còn lại rồi người kế tiếp ngồi nhìn 2 người đánh . Nhưng mọi người hiểu sai nó là game chém giết , đổ máu , ma quỷ nhưng nó giống kiểu mọi người ngồi suy luận coi ai là sói , còn sói thì nói dối để đánh lạc hướng sự chú ý . thắng hay thua thì cũng gần giống thắng thua khi đánh bài tiến lên . lợi ích thì phát triển khả năng tư duy , phát triển thị lực , mở rộng hiểu biết cuộc sống , giải trí , phát triển giác quan . nếu mọi người không biết nó ra sao thì lên cốc cốc gõ boardgame ma sói rồi bấm hình ảnh thì sẽ thấy , chủ yếu là thẻ bài thôi chứ không chém giết gì cả . chỉ ngại phải nói dối khi chơi nên hỏi mọi người .
      còn về khỏi tâm giết hay gì đó thực ra là tìm cách loại người đó giống như đố vui , ai trả lời sai bị loại ấy ạ .

    • Cư sĩ Phước Huệ

      Chào bạn Trần Thành Đạt,
      PH biết đó không phải là game (trò chơi) máy tính, cũng không có máu me gì cả. PH chỉ muốn chia sẻ với bạn về ảnh hưởng của những niệm tâm. Ngày xưa, trẻ con chơi trò chơi với nhau, có một đứa trẻ khởi tâm hoan hỷ dùng đất làm bánh cúng dường Phật, rồi dùng bánh đất ấy cúng dường Phật mà đời sau được hưởng vô lượng phước báo.

      Bạn nên nghĩ cho kỹ càng, và để tâm chọn lọc những thứ mà mình gieo trồng trên vườn tâm thức của mình trong từng ý niệm. Những hạt giống dù nhỏ, tưởng như vô hại, nhưng nếu mình huân tập nó vô hoài, dần dần đến lúc đủ duyên, đủ thời gian (có thể trong nhiều kiếp lâu xa), nó sẽ thành một hạt giống chắc, đâm chồi, phát triển, thành một dạng tập khí, muốn loại bỏ nó cũng rất khó. Cho nên, người Phật tử phải biết khéo tác ý và tỉnh giác, ngay cả chỉ là chơi trò chơi.
      Chúc bạn an vui.
      Nam Mô A Di Đà Phật.

    • Tuấn Linh

      Chào bạn Thành Đạt, bạn có thể tham khảo những trò chơi Phật hóa ở trang này: https://gdptkiengiang.vn/topic/Tro-Choi-Phat-Hoa/

  3. Thanh minh

    Chào bạn Thành Đạt
    Trò chơi Ma Sói và Dân Làng mà bạn kể có nội dung và hình thức liên quan đến giết chóc,ma quỷ nên tốt nhất là đừng bao giờ chơi trò này nữa.
    Nó sẽ lưu lại trong đầu mình những suy nghĩ giết hại,bạo lực,ma mãnh nên khi ngủ sẽ gặp ác mộng sợ hãi,sức khỏe suy giảm,có thể mắc bệnh,tổn hại rất lớn đến tâm tính của mọi người.
    Dù là trò chơi nhưng nói dối nhiều quá sẽ thành quen,nó làm cho mình thành người nói dối,lừa đảo lúc nào mà mình không hay không biết.
    Vì vậy,bạn nên dừng trò chơi đó ngay,đừng chơi nữa.Thay vào đó,hãy cùng gia đình tìm hiểu Phật Pháp thì lợi ích biết bao.
    Chúc bạn an lạc.

  4. nguyên

    nhân có sách THỌ KHANG BẢO GIÁM mình xin chia sẻ tháng bảy vào những ngày này không được hành dâm.
    ngày mồng 1 mồng 3,5,6,7,8,10,12,13,14,15,16,18,19,22,23,25,27,28,29.
    chi tiết thế nào trong sách nói rất rõ. bạn nào quên thì dán lên đầu giường cho nhớ.

  5. BÁO ỨNG THẢM KHỐC CỦA VIỆC LÃNG PHÍ THỨC ĂN – ĐỊA NGỤC NGŨ CỐC PHONG THU.

    Cảm ân phật lực gia bị ! ngồi hoa sen trắng xuất phát !

    A Di Đà Phật ! A Ngọc hướng Phán Quan hợp chưởng !

    “Phán Quan ! hôm nay xin hỏi về quả báo của việc lãng phí thức ăn ?”

    Phán Quan nói : “lãng phí thức ăn sẽ bị đọa địa ngục thọ báo vậy.Mỗi người khi ăn một miếng thức ăn nào đều phải mang lòng biết ơn và xấu hổ mà thọ dụng,phải biết ơn trời đất sinh trưởng thức ăn,cảm ân sự cực khổ của nông phu,cảm ân sự dưỡng dục của cha mẹ,cảm ân sự tích lũy phước báo thức ăn qua nhiều kiếp của mình.Con người sinh tồn cần phải có thức ăn,không khí,nước và ánh sáng,những thứ này là nhân duyên bên ngoài;nếu không có những nhân duyên bên ngoài này thì nhân gian không có thức ăn tốt được.Do đó đầu tiên chúng ta phải cảm ân trời đất,nếu không có ánh sáng không khí đất đai của đại tự nhiên nuôi dưỡng,thức ăn ngũ cốc làm sao có được ? điều kiện tiên thiên có đủ rồi,ngũ cốc còn cần phải trải qua quá trình khổ cực cày xới,gieo trồng,tưới tiêu,thu hoạch,gói lại v.v…của nông phu.Mùa xuân gieo trồng,mùa thu thu hoạch,trải qua ba mùa xuân hạ thu,nên mới nói : nắng trưa cày lúa ruộng,mồ hôi thấm từng hạt;ai biết trong bữa ăn,mỗi hạt đều khổ nhọc ! nông phu phải dải nắng dầm mưa rất khổ cực mà từ từ tỉ mỉ trồng trọt ra,chúng ta cần phải biết ơn sự khổ cực của người nông phu ! mỗi một người chúng ta đều do tinh cha huyết mẹ mà đầu sanh làm người tại thế gian này.Tất cả người khi còn nhỏ đều áo đến đưa tay cơm đến mở miệng,do đó chúng ta cần cảm ân ơn dưỡng dục của cha mẹ,lại nữa chúng ta cần phải quý trọng sự bố thí,trì giới,hành thiện,từ từ tích lũy phước báo qua nhiều kiếp của mình.Nếu như là người không có đủ phước báo,cũng như Phi Châu,Estopia,Gango,một số nơi xa xôi hẻo lánh lạc hậu tại Trung Quốc cùng các quốc gia nghèo v.v…nghiêm trọng thiếu thốn thức ăn,rất nhiều người lớn trẻ nhỏ đều chết đói,hoặc là đói đến nổi mặt vàng trơ xương,cũng nghiêm trọng khuyết hãm dinh dưỡng,phải đợi người khác cứu trợ;có khi chưa đợi đến lúc người khác cứu trợ đã chết đói rồi !

    Mỗi một người lúc đầu sanh nhân gian thì ăn bao nhiêu mặc bao nhiêu,dáng người cao thấp mập ốm,quý tiện,tai nạn,tài sản,lúc nào thọ chung v.v…đã được quy định sẵn hết rồi;vì thế mà mỗi một miếng ăn của chúng ta,là đại diện cho phước báo đã định trong kiếp này mà ta hưởng dụng;có nghĩa là trong phần còn lại của cuộc đời,chúng ta lại hưởng thụ phước báo ít đi một lần.Người dương bình thường,đều không thể vượt qua cái định nghiệp này;chỉ có hai loại người,có thể ảnh hưởng định nghiệp này,đó là người đại thiện và người đại ác.

    Người đại thiện có hai loại : loại một là Phật Bồ Tát thừa nguyện trở lại độ hóa hữu tình tại nhân gian.Phật Bồ Tát có thể đi lại tự do,không bị định nghiệp trói buộc.Có khi các vị vì muốn độ hóa nhiều chúng sinh hữu duyên tại nhân gian hơn,mà thị hiện các loại khổ nạn để hiện thân thuyết pháp độ hóa đại chúng;thật ra những khổ nạn đó căn bổn không thể trói buộc tâm linh của các vị,chỉ có phàm phu mới bị cảnh giới ngũ dục phiền não tại nhân gian mê hoặc.Loại người đại thiện còn lại là phàm phu bình thường,nhưng có một tấm lòng đại từ đại bi,cứ không ngừng tích lũy đại phước báo âm đức,loại người thiện này cũng có thể đột phá sự trói buộc của vận mệnh mà trực tuyến đi lên.Còn loại người đại ác,do ác nghiệp quá lớn mà trực tuyến bị đọa xuống địa ngục.Do đó mà phải mang tâm xấu hổ để thọ hưởng các loại thực phẩm.Thực phẩm chỉ để nuôi dưỡng sắc thân của chúng ta,sắc thân là một loại công cụ giúp ta tu đạo,chúng ta không nên quá xem trọng thức ăn,tức là trở thành nô lệ cho đồ ăn ngon,bị thức ăn trói buộc;cũng không được lãng phí thức ăn,tức là chà đạp ngũ cốc.

    Địa phủ lúc trước có một địa ngục đói khát mô hình nhỏ,những kẻ đọa lạc đến địa ngục đói khát thọ hình phạt,đều là lúc sống có phước báo lớn thuộc gia đình giàu có,hoặc vợ của những người giàu có,hoặc là người làm ăn lớn.Bọn họ vì có phước báo lớn,nên tùy tiện chà đạp lãng phí ngũ cốc lương thực,sau khi thọ chung đọa vào địa ngục đói khát.Hoặc là có tiền nhưng không chịu bố thí cho ăn xin hay người nghèo,thọ chung cũng sẽ đọa vào địa ngục đói khát thọ hình phạt,để tội hồn chịu đủ cái khổ của đói khát mà biết quý trọng ngũ cốc lương thực,cũng nhờ thế mà trừ bỏ được tánh bỏn xẻn.Lúc trước bị phán vào địa ngục đói khát thọ hình có thời hạn tương đối ngắn,ít nhất 3 năm,nhiều nhất 50 năm,người đọa vào cũng không nhiều,kẻ đọa thường là người giàu có lớn tuổi.

    Trước mắt ở phía Nam địa phủ có khu vực linh hồn địa ngục,trong khu vực linh hồn địa ngục có đại địa ngục tên “Ngũ Cốc Phong Thu”.Trong Địa Ngục Ngũ Cốc Phong Thu chiếm đa số là người trẻ tuổi,lãng phí thức ăn việc gì cũng có,nhiều mà tích lũy liên miên như núi lớn vậy.Lúc trước lãng phí thức ăn,thọ chung bị âm luật địa phủ phán thọ phạt đói khát;những chúng sinh hiện tại nếu như lãng phí thức ăn,thọ chung phải chịu Địa Ngục Ngũ Cốc Phong Thu báo.Bất cứ thức ăn nào bị lãng phí tại dương gian,đều bị Thần Câu Sinh ghi lại hết,khi thọ chung đến Địa Ngục Ngũ Cốc Phong Thu,tiếp tục ăn lại tất cả những thức ăn đã lãng phí khi còn sống cho đến hết.Dương gian có rất nhiều người trẻ tuổi thích không ngừng mua rất nhiều thức ăn,ăn không hết thì bỏ đi.Âm luật địa phủ muốn bọn họ trải nghiệm hình phạt ăn không hết thì không nên mua mà lãng phí,nếu như mua rồi thì là phước báo của ngươi,cần phải ăn hết.A Ngọc đi theo ta,bây giờ đưa con đi tham quan.”

    Đã ngửi thấy mùi chua,mùi thối của thức ăn,lại mùi ói mửa,tiếng ói mửa,tiếng ho,đã thấy mấy chữ lớn “Địa Ngục Ngũ cốc Phong Thu” rồi.Địa ngục này thật là siêu lớn ! trong đó đúng là ngũ cốc phong thu (phong thu:thu hoạch lớn),thức ăn thật sự nhiều đến nỗi nhìn không hết,như núi như đồi,thật chết khiếp được ! có số lượng cơm rau,bánh tây v.v…bao lớn bao nhỏ,đủ loại đủ thứ thức ăn rất nhiều rất nhiều đếm không hết được,không thể mỗi một thứ đếm xuể.Còn có nước,các loại nước uống giải khát,đều đựng từng thùng từng thùng một.

    Phán Quan nói mỗi một tội hồn đều có một khu vực thức ăn riêng tư,trong mỗi một khu vực thức ăn riêng tư đó đều chứa đủ thức ăn mà tội hồn lãng phí khi còn sống,không thể nhầm lẫn được.Tôi trông thấy trong Địa Ngục Ngũ Cốc Phong Thu đầy những người trẻ tuổi,Phán Quan nói bọn họ không chỉ bị phán tại ngục này mà còn phạm tà dâm và những tội khác.

    Bây giờ qua bên kia phỏng vấn hồn nữ trẻ tuổi vậy ! một mảng lớn khu vực thức ăn của nữ hồn này trông thật kinh hãi,không biết đến bao giờ mới ăn hết được.Nữ hồn trông kỹ cũng có nét thanh tú,cô ta đang đau khổ ói mửa !

    “A Di Đà Phật ! cô cảm thấy thế nào rồi ? có thể nói cho tôi biết tại sao cô lại đến đây không ?”

    Nữ hồn nói : “cực độ cực độ đau khổ ! cảm giác mỗi một giây phút trôi qua rất đau khổ ! tôi ói mửa đến mức chịu không nổi nữa rồi ! Cô là ai ? mau cứu tôi ra khỏi đây được không ?”

    “có thể nói cho tôi biết tại sao cô đến đây không ?”

    “tôi nói ! tôi nói ! lúc sống tôi rất thích mua nhiều thức ăn,đặc biệt là mua về đủ loại thức ăn ngon,nhưng bản thân không ăn nhiều,sợ béo phì ảnh hưởng dung mạo,nhưng mỗi ngày lại mua những thức ăn mình thích về.Tôi lại có thói quen không bao giờ ăn thức ăn cũ,chỉ ăn thức ăn tươi mới thôi;chỉ cần có sản phẩm mới là mua liền,ăn không hết thì bỏ đi.Tích lũy mỗi ngày,hiện tại đến địa ngục bị phạt phải ăn lại,thật là thảm quá ! còn rất nhiều nước khi tôi rửa mặt súc miệng cứ mở chảy lãng phí đi !”nữ hồn kêu khóc lớn ! đúng là khi nhìn thấy đống thức ăn vừa chua vừa thối vừa thiu bám đầy vòi trùng này thì còn gì hứng thú ăn nữa.

    Lại xem hồn nữ có vẻ lớn tuổi bên cạnh,khu vực thức ăn riêng tư của bà ta còn lớn hơn gấp mấy lần hồn nữ lúc nãy,thật đáng sợ quá ! khu vực thức ăn của bà ta không những lớn,mà thức ăn nhiều đến nỗi cực độ chua thối ghê quá,đều là những thức ăn hư rồi bị thiu,thay đổi màu sắc bám đầy trùng khuẩn,như thế thì làm sao mà ăn ! nhìn thấy trong lòng cũng chết lạnh !

    “A Di Đà Phật ! cô có thể cho tôi biết tại sao lại đến đây không ?”

    “Tôi lúc sống là người nội trợ gia đình,không thích làm việc nhà,vì muốn tiết kiệm thời gian đi chợ,nên thường xuyên mua rất nhiều đồ ăn về nhà tích trữ.Đồ ăn vì không thể để thời gian lâu,thời gian dài sẽ bị hư;mà tôi không thể làm nhiều ăn không hết nên đổ đi,rất nhiều đồ ăn bị tôi để hư mà đổ bỏ.Chồng tôi thường nhắc tôi,kêu tôi đừng lãng phí nước,lúc rửa chén đừng mở nước thật lớn không chịu tắt.Khi chồng tôi nhắc nhở,tôi một mực ác khẩu nói lại,la lối om sòm,cho đến lúc ông ta không nói nữa mới thôi.Ông ta kêu tôi đừng lãng phí thức ăn,tôi không những không nghe mà còn mua một chút về để hư rồi bỏ đi,kết quả thọ chung bị Diêm Vương phán đến Địa Ngục Ngũ Cốc Phong Thu,ăn hết những thức ăn mà tôi đã bỏ,bây giờ tôi thật hối hận vì đã không nghe lời chồng tôi.”lúc này quỷ sai đến bắt bà ta qua bên kia tiếp tục ăn.

    A Ngọc xin hỏi Phán Quan : “vậy nếu như thức ăn vô ý để hư cũng phải ăn hết sao ?”Phán Quan nói : “nếu như thức ăn vô ý hoặc trong tình huống không biết để hư,thì không cần ăn,nếu ăn vào dẫn đến cơ thể bị bệnh hay có vấn đề khác thì không tốt.Chúng ta nên vì sự vô tâm này sám hối và sau này không nên tái phạm,đừng lại để Hắc Vô Thường ghi lại tội lỗi mà chiếu theo âm luật trừng phạt;sau đó có thể niệm phật hay trì chú cho thức ăn hư mà bố thí cho các loại động vật ăn,gieo thêm thiện duyên với chúng,hoặc là bỏ xuống sông biển bố thí cho chúng sanh thủy tộc.”

    “Hôm nay đến đây là đủ,A Ngọc con nên về đi,có vấn đề gì hẹn lần sau lại đến.”

    A Di Đà Phật ! Cảm ân Phán Quan ! A Ngọc hướng Phán Quan hợp chưởng hành lễ !

    Ngồi hoa sen trắng về thôi !

    -Am luat vo tinh 2

  6. Đức Tú

    A DI ĐÀ PHẬT ! Thưa thầy con còn nhỏ mà đã phạm tội tà dâm thì bây giờ con phải làm thế nào ạ

    • Cư sĩ Phước Huệ

      Chào bạn Đức Tú,
      Lúc còn nhỏ mà đã làm việc dâm dục, chứng tỏ nghiệp ái dục của mình rất nặng. Biết rõ mình xấu, tốt thế nào thì mới có cách xử lý hiệu quả. Bạn cần phải cố gắng giảm thiểu, dứt trừ cho được tâm ái dục đó thì mới là chân thật sám hối, và mới có thể giảm nhẹ được quả báo xấu do hành động dâm dục ngày xưa. Ý là dẫn đầu, chủ đạo nên bạn cần tu từ trên ý bằng cách từ đây đến mãi về sau hãy luôn thường xuyên thầm niệm trong tâm “Nam Mô A Di Đà Phật”, cách niệm là niệm sao cho tâm nghe biết rõ từng Phật hiệu là được, đặc biệt là phải để ý những khi tâm ái dục nổi lên là phải ngay lập tức dùng câu Phật hiệu cắt ngay tâm ý đó, không cho nó nghĩ tiếp nữa. Bạn phải hành trì mãi như thế, thì mới mong giảm nhẹ được quả báo, cũng như hiện tại sẽ giúp bạn không bị tâm dâm điều khiển nữa.
      Chúc bạn an vui.
      Nam Mô A Di Đà Phật.

  7. Hướng về Cực Lạc

    A Di ĐÀ Phật,
    HVCL xin chào các Thầy,các vị tiền bối , các bạn !
    Bình thường con hay ngồi niệm Phật ngoài trời hoặc ngoài hiên nhà. Nhà con chỉ có 1 ban thờ chung thôi,nhưng trông nó khá cao,với lại dù có bật điện thì con vẫn có cảm giác không thoải mái như ở ngoài trời (Chăc do con sợ tối). Lại nữa là đối diện với lối ra vào chính của cả nhà nên không tiện để hành trì lâu.Trước thì không sao,mà 2 hôm nay con thấy có nhiều kiến bò đến chỗ con ngồi, rồi vô tư leo cả lên người .Tuy rằng ko bị nó chích nhưng tâm lý sợ sệt làm con ngồi niệm Phật không yên,ko tập trung được, rồi lại còn muỗi nữa.nhất là mấy hôm nay trời mưa lại càng nhiều muỗi. Trước khi trải chiếu ngồi là con đã quét sạch rồi , gần đấy chỉ có đường đi của kiến (hôm có hôm không) chứ ko phải tổ kiến. Cho con hỏi làm thế nào để giải quyết vấn đề này để yên tâm niệm Phật ạ? nếu con ngồi ghế niệm Phật thì có được hay không?
    A Di Đà Phật!

Gửi phúc đáp

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Ngừa thư rác *