6 Điểm Nóng Báo Hiệu Người Chết Tái Sanh Về Đâu

6 Điểm Nóng Báo Hiệu Người Chết Tái Sanh Về Đâu

Theo Kinh A Hàm thì Phật dạy rằng phàm một người khi đã chết thì thân thể trở nên lạnh giá vì hỏa đại đã tắt mất. Tuy nhiên, sau khi tắt thở rồi, nhưng trong thân thể cũng vẫn còn một chỗ nóng tối hậu trước khi hoàn toàn trở nên lạnh giá. Nơi nào Thần Thức thoát ra sau cùng thì nơi đó là nơi còn ấm sau cùng trong thân thể, và có sáu nơi tiêu biểu cho sáu đường tái sanh, hoặc nóng nơi đỉnh đầu, nóng ở mắt, nóng nơi ngực, nóng nơi bụng, nóng nơi đầu gối, hoặc nóng nơi hai lòng bàn chân. Thỉnh thoảng điểm nóng nầy vẫn còn nóng đến bốn năm tiếng đồng hồ sau khi chết. Có sáu điểm nóng tối hậu tiêu biểu cho sự tái sanh nơi lục đạo:

1) Đảnh Thánh: Khi một người đã chết được vài giờ, khắp thân thể chỗ nào cũng giá lạnh như băng, nhưng vẫn còn điểm nóng trên đỉnh đầu, nghĩa là thần thức của người nầy do nơi đỉnh đầu mà xuất ra khỏi thân xác, tức là người ấy tái sanh vào cõi Thánh. Nói cách khác, khi thần thức của người chết xuất ra từ nơi đỉnh đầu, chúng ta biết chắc là thần thức của người ấy được siêu thoát về nơi Thánh cảnh.

2) Mắt sanh Thiên: Khi điểm nóng sau cùng trên thân thể là hai mắt và trán thì thần thức của người ấy đã sanh về cõi trời.

3) Tim Người: Khi điểm nóng sau cùng nơi tim, là thần thức của người ấy đã sanh lại cõi người.

4) Bụng Ngạ quỷ: Khi điểm nóng sau cùng trong thân thể là bụng, thì thần thức của người ấy đã sanh làm ngạ quỷ.

5) Đầu gối Bàng sanh: Khi điểm nóng sau cùng trong thân thể là đầu gối, thì thần thức của người ấy đã tái sanh vào loại bàng sanh (thú).

6) Lòng bàn chân Địa ngục: Khi điểm nóng sau cùng trong thân là lòng bàn chân, thì thần thức của người ấy đã bị đọa vào địa ngục.

Trích Phật Học Từ Điển
Tác giả: Thiện Phúc
Video giảng sư: Thích Giác Hạnh

CHIA SẺ BÀI VIẾT:

31 Phúc đáp

  1. thugiang

    cám ơn bài viết. mình đọc ở đâu đó về hiện tượng tái sinh thế này: Khi thần thức đến duyên đi tái sinh,nghiệp lực sẽ đưa thần thức đó đến nơi cặp cha mẹ mà nó có duyên. Khi nó gặp cảnh dục lạc, nếu có nghiệp làm con trai, nó sẽ nhào vào người cha để hưởng dục lạc từ người mẹ, nếu nghiệp làm con gái nó sẽ nhào vào người mẹ để hưởng dục lạc từ người cha. Gặp lúc bào thai hình thành thì thần thức đó ko thoát ra được, và tái sinh. Sự tái sinh này xuất phát từ vô minh, ham muốn được hưởng dục lạc của cuộc đời. Từ sự vô mình này, mới có sinh lão bệnh tử tham ái thủ sân si mạn nghi, cầu bất đắc, oán tắng hội, ái biệt ly… là những cái khổ do chính vô minh đem lại. Sống trên đời thần thức đó còn phải chịu những cảnh khổ do điều kiện khách quan mang lại như thiên tai, lũ lụt, hạn hán, hỏa hoạn, động đất, núi lửa, sóng thần, dịch bệnh…. rơi vào ai người đó khổ, và những cảnh khổ do những vô minh khác đem lại như chiến tranh, xung đột quốc gia, tôn giáo, màu da, sắc tộc, giới tính… cách duy nhất giải thoát là xé toang sự vô minh của bản thân, quán chiếu thấy rõ cảnh đời ma an nhiên với mọi sóng gió phong ba mà thôi.

  2. Lương y PHAN VĂN SANG

    Mấy ngày nay lương y Sang tôi bận lui tới nhà một Phật tử bị ung thư giai đoạn cuối, trước lúc mất Phật tử này có phát nguyện xin vãng sanh. Và hôm nay ngày 10 tháng 3 năm 2012 tôi cùng toàn Ban Hộ Niệm Thanh Lý ( Chùa Vạn Đức ) niệm Phật hùng hậu,sau 8 giờ đồng hồ kiểm tra thoại tướng trước sự chứng kiến gia đình tang gia, cố Phật tử Đào Thị Kim Tuyến tay chân mềm mại, hơi ấm trên đỉnh đầu, gương mặt tươi tắng như đang mỉm cười…
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.
    Phật tử Đào Thị Kim Tuyến Pháp danh Thị Hoa đã vãng sanh như sở nguyện.

    • Thanh liên cư

      Thầy Sang làm ơn cho con hỏi nếu con muốn học Đông Y thì học ở đâu vậy thầy. Con đang đi làm nên muốn học tại chức mà ko biết chỗ. Mong thầy hướng dẫn cho. Con cảm ơn thầy nhiều.

    • Nguyễn Hoàng Huy

      Xin chào Lương Y Sang. Hiện tại vợ con đag bị sỏi mật D=8 nhưng ko bít cách trị chữa bằng trái sung có thể hết dc ko và khoảng thời gian bao lâu. Xin lương y giúp và tư vấn cho. Cám ơn lương y. Có thể liên lạc vs con wa email ko? Vì con ít lên đây. Cám ơn lương y lần nữa

  3. thugiang

    cảm ơn chú Sang và ban Hộ Niệm. Có lẽ ban hộ niệm đã khiến cho người trước lúc lâm chung không phải nghe tiếng khóc ai oán của gia đình. Gia đình theo hướng dẫn của ban hộ niệm cũng không sát sinh, niệm Phật hồi hướng cho người mất, người mất chỉ nghe tiếng niệm Phật và lòng cũng hân hoan niệm Phật nên đã có 1 cận tử nghiệp lành.

    • Lương y PHAN VĂN SANG

      Thu Giang ơi.
      Phật tử Đào Thị Kim Tuyến Pháp danh Thị Hoa ( nguyên quán Bình Định, trú quán Thủ Đức TP.HCM)) từ trần lúc 5giờ sáng ngày 18 tháng 2 Âm lịch (trước ngày vía Quán Thế Âm Bồ Tát) hưởng dương 51 tuổi.
      Đám tang không có tiếng nhạc, chỉ có tiếng niệm Phật chứ không có tiếng khóc !
      Lạ lắm phải không ? Chuyện xưa nay hiếm có.
      Nhưng mà là sự thật, vì gia đình, quyến thuộc cô Kim Tuyến đều là Phật tử tin sâu Pháp môn Tịnh Độ
      Trước và sau giờ lâm chung của Phật tử Đào Thị Kim Tuyến Pháp danh Thị Hoa anh, chị, em, con,cháu..cùng Ban hộ niệm Cô Thanh Lý Chùa Vạn Đức Thủ Đức TP.HCM vây quanh niệm Phật vang nhà.
      Dù biết cô Tuyến đã vãng sanh, dù trong lúc bận rộn đám tang nhưng gia đình anh, em, con, cháu… vì thương người quá cố mà hùn tiền nhau đi phóng sanh mỗi ngày.
      Mong sao ai ai cũng giác ngộ và cũng làm những việc như thế cho người thân của họ khi lâm chung.
      NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

  4. thugiang

    ước gì con cháu mình sau này cũng đối xử với mình như thế.

    • Lương y PHAN VĂN SANG

      Thu Giang .
      Người ta thường nói “ hy sinh đời bố củng cố đời con”
      Chữ hy sinh cũng có 5,7 hạng hy sinh.
      -Có người vì con cái mà chấp nhận gian nan cực khổ, đầu tắt mặt tối , dãi nắng dầm sương có khi hy sinh cả mạng sống để lại sự nghiệp, nhà cao cữa rộng , bạc vàng muôn thứ tất cả vì con.
      -Có người hy sinh chịu tù đày, tử tội để lại cho con đầy đủ sung sướng …

      Nhưng rồi có khi con cháu nó không giữ được gia sản ấy mà lại trở thành người tệ nạn của xã hội…

      Vậy người Phật tử chúng ta thì sao ?
      Chúng ta cũng phải “ hy sinh đời bố, củng cố đời con !”
      Vâng! Đúng thế. Chúng ta cũng phải biết hy sinh.
      Nghĩa là chúng ta hy sinh bớt đi những cái thú vui vô bổ ( như nhậu nhẹt, cờ bạc, la cà……sau những giờ lao động ) chúng ta dắt con cháu cùng đi chùa vào những dịp lễ, cho con cháu theo học các lớp giáo lý Phật Đà, cho con cháu đi theo chúng ta đi trợ niệm khi có người sắp lâm chung ….để cho con cháu nó tận mắt thấy, nó mới ý thức được cuộc đời là vô thường, khổ, không, vô ngã, để con cháu nó biết sống, biết lao động, biết dùng đồng tiền sao cho có ý nghĩa.
      Để con cháu nó noi gương theo Phật, Pháp, Tăng , để con cháu đối xử mình như mình đối với Tam Bảo, ông bà cha mẹ và với chúng sinh.
      NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

  5. PizMagic

    Nam mô A Di Đà Phật! Con không muốn sau khi mình chết lại đọa xuống địa ngục hay làm súc sanh hay làm quỷ đâu. Con đang tập tu hành để cố gắng về với Phật.

  6. Nguyễn thị hà

    Nam Mô A Di Đà Phật.Trong lòng con giờ đây có quá nhiều phiền muộn. Con đang cố gắng vượt qua những tham-sân-si của con. Thật lòng con rất muốn lòng con được trong sạch. Con khao khát được về với Phật. Hãy chỉ đường cho con với.

  7. thugiang

    Gửi bạn Hà,

    Phiền muộn tức Bồ Đề đó, vì khi phiền não người ta mới tìm đến Phật Pháp. Nếu đời luôn tươi đẹp thì người ta chả cần tìm đến đó làm gì. Bạn hãy luôn kiên trì tìm cách đối trị những phiền não của mình, thì một ngày bạn sẽ tìm ra ánh sáng của Phật Pháp chân chính.

    Chúc bạn mau thành công và vượt qua chính bản thân mình.

  8. Nam Mô A Di Đà Phật.

    Quả là cái chuyện sanh tử là sự đại. Thường ngày chúng ta cứ rong ruổi theo trần cảnh để tìm những thứ đâu đâu? Vì bản thân, vì con cháu, cha mẹ, gia đình… nhưng nào biết rằng tìm về chính mình, giải quyết sanh tử là vấn đề trọng đại nhất.

    Đọc bài này mới thấy, cận tử nghiệp nó chi phối mãnh liệt thật!

    Nam Mô A Di Đà Phật.

  9. Lương y PHAN VĂN SANG

    A DI ĐÀ PHẬT
    Gởi đến Đạo hữu Thanh Liên Cư.
    Tôi cũng từng giới thiệu nhiều người có tâm tu học đi học Đông y và đã ra làm nghề , nhất là tham gia chữa bệnh từ thiện các chùa.
    Muốn học Đông Y, Đạo hữu liên hệ địa chỉ: Số 333 Nguyễn Trọng Truyển, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 08.38444934
    Hoặc vào trang web này rồi đến đây đang ký học

    http://yhoccotruyennamtran.com/?php=news&basic=detail&id=23.

    Hoặc ĐT tôi số 0902323549 ( lương y Sang )

    • Thanh liên cư

      Cảm tạ thầy đã chỉ dẫn. Nếu có cơ duyên rất mong được gặp thầy. Nếu cõi Ta Bà không gặp được, hẹn ngày tái ngộ ở Liên Phương.
      Nam Mô Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Đại Từ Đại Bi Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật.

  10. Thị Lang

    Nam mô A Di Đà Phật! con muốn cùng thầy đi hộ niệm cho người chết,có được không ạ A Di Đà Phật

  11. Lương y PHAN VĂN SANG

    Thị Lang có ở Sài Gòn không ? Người phát tâm đi hộ niệm là thực hành hạnh Bồ tát, không đòi hỏi điều kiện vật chất gì ở tang chủ. Đi hộ niệm mình tự túc xăng cộ, lương thực, đêm khuya, không kể xa gần. Đi hộ niệm cực lắm chịu nổi không ?

  12. thugiang

    Nếu có thời gian thì rất nên đi, vừa tạo duyên phúc cho mình cho người, vừa củng cố thêm niềm tin.

  13. Lâm Mai

    Nam mô a di đà phật,Kính thưa quý vị phật tử,Tôi là 1 người mới học Phật,Tôi có nghe một số thầy giảng về sáu nẻo tái sanh là :1-đỉnh đầu là về cõi Trời.2-trán nóng là về cõi người.3-tim nóng là về cõi atula.4-bụng nóng là về cõi súc sanh.5-đầu gối nóng là về ngạ quỷ.6-bàn chân nóng là về địa ngục.Điều này có khác với bài viết của tác giả.Xin hỏi Tôi có nghe đúng không ạ .xin cảm ơn

    • Tịnh Thái

      Theo Đại-Thừa-Trang-Nghiêm-Kinh-Luận thì:

      “Đảnh sanh cõi Thánh, mắt sanh Trời.
      Bụng nóng Ngạ-quỷ, tim nóng Người.
      Bàng-sanh thần thức ra đầu gối.
      Nóng ở bàn chơn Địa-ngục thôi!”

      Xin gửi Lâm Mai tham khảo.

      Nam Mô A Di Đà Phật.

  14. Lê Thị Đan Thanh

    Dạ thưa thầy cho con hỏi:
    Mẹ chồng con mất nay được 30 ngày, con phát hiện trong ly hương thấp nhang của mẹ con có 3 mảnh xương chó : điều kỳ lạ này có ảnh hưởng gì đến gia đình con không? và gia đình con không biết ai đã bỏ nó vào đó,vào lúc nào nữa. con xin cảm ơn.

    • Tịnh Thái

      Đan Thanh chỉ cần lấy bỏ 3 mảnh xương ra, thay cát mới là được. Mỗi ngày nhớ tụng kinh, niệm Phật, làm thiện, hồi hướng cho Mẹ và tất cả oan gia trái chủ của Mẹ là được.
      Cũng chẳng cần truy tìm thủ phạm làm gì để mất hòa khí trong gia đình. Chỉ dặn mọi người trong gia đình là cúng bàn thờ, đãi khách vào các buổi giỗ cúng thất, hay 49 ngày, 100 ngày,v.v…đều phải nên cúng chay thì mới thật đúng như lời Phật dạy, là thật hiếu và tăng trưởng phước báu cho gia đình. Còn ngược lại, nếu cúng mặn thì là tổn phước cho gia đình nhiều lắm, bất lợi cho cả người mất lẫn người sống. Việc này nên giải thích cho mọi người hiểu rõ.

      Nam Mô A Di Đà Phật.

  15. Vũ Thị Bảy

    Nam mô A Di Đà Phật.
    Đây là lần đầu tiên con vô trang web này. Con được biết thầy Sang hành nghề chữa bệnh. Thầy cho con hỏi con bị xoang sàng nhiều năm nay.Con thường hay đau đầu và rụng tóc rất nhiều. Nhịp tim hay đập mạnh và hay khó thở. Con đã uống thuốc đông y lâu ngày nhưng không thấy thuyên giảm. Con cũng không biết phải làm sao nữa. Xin Thầy chỉ cho con phương cách. Con cảm ơn thầy.

    • Lương y PHAN VĂN SANG

      Gởi đến Vũ Thị Bảy.
      Luận Đông y nói: “ Chánh khí suy, Tà khí thịnh”nghĩa là : Do sức đề kháng của mình suy giảm nên Tà khí bênh ngoài xâm nhập vào cơ thể gây nên bệnh.
      Luận Đông y lại nói: “ Chánh khí đắc lực , Tà vô dụng địa” nghĩa là Khí lực mình đầy đủ thì tà khí bên ngoài không thể xâm nhập vào cơ thể mình.
      “Khí hành thì huyết hành” nghĩa là Khí lực của mình khỏe mạnh thì làm máu ( huyết ) lưu thông.
      “Khí ngưng thì huyết trệ” Khí là lực đẩy để làm cho máu chạy đi nuôi khắp cơ thể, bỡi do KHÍ SUY nên máu không đủ cung cấp cho cơ thể nên sinh ra đau bệnh ( tùy vị trí trên cơ thể).
      Luận Đông y lại nói: “Thống do bất thông”: Thống có nghĩa là đau là bệnh, đau bệnh là do không thông. Khí suy nên huyết không thông , kinh mạch không thông.. Tà khí bên ngoài thừa lúc khí huyết suy yẾu nên dễ xâm nhập vào mà sinh ra bệnh ( ví như cữa nhà không bảo quản, nên then gỉ chốt hư để cho kẻ trộm dễ dàng ra vào như nhà vắng chủ ).
      CHÁNH KHÍ là sức khỏe, là lực đề kháng của con người:
      TÀ KHÍ là nắng, mưa, gió, lửa… từ bên ngoài luôn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể con người khi CHÁNH KHÍ SUY yếu.
      Cháu Bảy có thể do lao động vất vả, ăn uống thất thường, tắm nhiều lần trong ngày, nhất là tắm vào buổi tối, lâu ngày nước thấm qua da vào trong, làm ủng tắc các kinh mạch gây viêm tấy sinh ra đau nhức mạn tính,ngoài viêm xoang, lâu ngày có thể viêm khớp và đau nhức đến toàn thân.
      Sau đó vì đau quá nên cứ dùng thuốc giảm đau, thuốc giảm đau dùng lâu ngày sinh ra loét dạ dày.
      Cách chữa của tôi : trước tiên là giảm tắm , tuyệt đối không tắm ban đêm, một tuần có thể nấu lá (sả, lá bưởi, lá é, lá bạch đàn…) xông hơi 1 lần cho ra bớt mồ hôi độc, cộng với châm cứu và uống thuốc.
      Chủ yếu là thuốc BỔ CHÁNH KHÍ. Bỡi như đã nói như trên “Chánh khí đắc lực , Tà khí không có chỗ chứa”.
      Trị PHONG tiên trị HUYẾT , huyết hành PHONG tự diệt ! Nghĩa là trị phong tà thì trước nên làm cho máu ( huyết) lưu thông, mà muốn máu lưu thông thì phải BỔ CHÁNH KHÍ ( chánh khí là sức đề kháng, là lực đẩy ) để máu lưu hành đến nuôi nơi mà lâu nay máu không đến được nên sinh ra viêm tấy ( xoang sàng của cháu ), thì bịnh tự hết.
      PHẾ KHÍ SUY sinh ra khó thở viêm xoang.
      THẬN KHÍ SUY sinh ra rụng tóc.
      TÂM KHÍ SUY sinh ra tim đập mạnh.
      Để vừa chữa gốc và ngọn bệnh này, có thể dùng bài thuốc :
      NHÂN SÂM BẠI ĐỘC GIA VỊ như sau :
      Sài hồ 12gam
      Phục linh 12gam
      Đảng sâm 24gam
      Huỳnh kỳ 16gam
      Tiền hồ 12gam
      Cát cánh 12gam
      Xuyên khung 8gam
      Chỉ xác 6gam
      Khương hoạt – 6gam
      Độc hoạt 8gam
      Cam thảo 4gam
      Thương nhĩ tử 12gam
      Kim ngân hoa 12gam
      Tân di hoa 12gam
      Liên kiều 12gam
      Bồ công anh 12gam
      Cách dùng: Thang thuốc cho vào Gừng tươi 3 lát, Bạc hà 4g, sắc uống ngày 1 thang.
      Cháu là người vào đây lần đầu nên chú không thể không trả lời về thuốc men,Chứ trên trang duongvecoitinh này chủ yếu là trao đổi nhau về pháp tu Tịnh độ, . Không biết cháu ở đâu, có thể gặp chú khám thực tế, tùy cơ địa từng người mà điều trị mới chính xác hơn ( vì chú đã chữa bớt viêm xoang nhiều người).
      Lương y Sang ĐT : 0902323549
      Email: [email protected]

      NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

  16. Lương y PHAN VĂN SANG

    Lại nữa :
    Con người sống trên thế gian này có hàng vạn cái nghề, mỗi người có thể chọn một lúc 1 đến 2,3…nghề, nhưng nghề chữa bệnh là cái nghề khó nhất trên đời !
    Vâng ! Nếu dễ tại sao trên thế giới có hạng triệu triệu giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ y khoa mà có những bệnh họ phải bó tay !

    Vì sao ?
    Bỡi có 3 yếu tố làm cho con người ta sinh ra bệnh:
    1/ THÂN BỆNH: Là do ăn uống, do lao động, do thời tiết, do chấn thương v v…làm cho cơ thể không thích nghi sinh ra bệnh.
    1/TÂM BỆNH: Do lo lắng, buồn phiền, tức giận, vui thái quá….mà sinh ra bệnh.
    3/ NGHIỆP BỆNH : Do quá khứ tạo ra nhiều nghiệp bất thiện ( nhất là giết hại nhiều chúng sinh, ví dụ người bán cá ngoài chợ, mỗi ngày đập đầu cá lóc kiếp này hoặc kiếp sau sinh ra bệnh nhức đầu ).

    Vậy thì cách chữa:

    THÂN BỆNH : Tìm Bác sĩ, Lương y giỏi nghề thuốc men chữa trị.
    TÂM BỆNH: Lạy Phật, niệm Phật, ngồi thiển được thêm Phước báu mà hoan hỷ mà quên đi cái lo, giận, buồn, phiền….hết bệnh!
    NGHIỆP BỆNH:Lạy Phật sám hối, niệm Phật, phóng sanh, bố thí…thì tội diệt, phước sanh, căn lành tăng trưởng, bệnh tật tiêu trừ.

    Tôi tuy là một lương y nhưng tôi cũng mang bệnh nhức đầu trên 20 năm, thuốc gì cũng không dứt, sau nhớ lại trước kia mình có vái nguyện xin 1 lần cạo đầu xuống tóc tại gia nhưng rồi không thực hiện, cho đến 20 năm sau khi gặp một vị Hòa thượng chú nguyện mà giải nghiệp cho, nay mới hết nhức đầu.
    Là một lương y, lại là một Phật tử hiểu biết, tin sâu về Nhân Quả, gặp những bệnh khó chữa tôi khuyên họ về niệm Phật, sám hối, phóng sanh…ấy vậy mà bệnh tuy khó nhưng lại mau hết.

    Phật Pháp thật vi diệu vô cùng. Người không uống nước sao biết được nước nóng lạnh ?.
    Phần đông thời nay con người mang nghiệp bệnh rất nhiều, không sám hối, không niệm Phật, không làm phước, sao mà hết bệnh ?.
    NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

  17. Phật tử, lương y PHAN VĂN SANG

    Thân gởi đạo hữu Nguyễn Hoàng Huy.
    Lâu nay tôi dùng trái sung chữa hết bệnh rất nhiều người, nhưng phải chế biến đúng cách.
    Ủa mà sao lại hỏi bịnh ở trang web này ?
    Hoàng Huy gởi Email cho tôi với địa chỉ : [email protected]. Hoặc ĐT: 0902323549
    Huy ở đâu,bao nhiêu tuổi? Làm nghề gì? Liên quan đến bệnh.
    Chứ trang web này chỉ để hỏi Phật Pháp thôi
    A DI ĐÀ PHẬT

  18. Thiện Tánh

    Nam mô a di đà phật. Kính xin quý thầy cho con hỏi: Người sau khi chết an táng bằng cách Hỏa táng và Địa táng (chôn) cách nào lành hơn và Phật có nói vấn đề này không và có thì ở kinh nào. con rất cám ơn quí thầy.

    • Thiện Tánh

      Nam mô a di đà phật. Kính xin quý thầy cho con hỏi: Người sau khi chết an táng bằng cách Hỏa táng và Địa táng (chôn) cách nào lành hơn và Phật có nói vấn đề này không và có thì ở kinh nào. con rất cám ơn quí thầy.

  19. nguyễn lup

    Thầy cho Con xin hoi lúc mẹ con mất được 9 tiếng thì các cụ kiểm tra bảo nóng ở ngực rồi bảo là trưa được nên lại niệm phật thêm 2 tiếng nuawxlaij kiểm tra lại các cụ bảo núc lày nóng ở đỉnh đàu là được thế có được ko ạ xin thầy cho con biết con cảm ơn thầy con chờ tin thầy

  20. Hải

    Nam Mô A Di Đà Phật.

  21. Xin cho ivy hỏi, 6 điểm nóng này là chính Thế Tôn đã nói trong Kinh A Hàm , hay là trích ra từ đâu ạ? Và bộ kinh ấy bao nhiêu quyển/phẩm vậy ạ? Có ai có link trực tiếp bộ kinh đó xin link cho mình đc kg? Cảm ơn nhiều ạ

  22. Lê Thị Minh Thư

    Bố con bị ung thư. Một hôm sư thầy ở chùa vào thăm bố và hỏi xem bố có đồng ý cho các phật tử đến niệm phât. Bố con rất vui và đồng ý. Hôm sau các phật tử đến niệm phật. Niệm phật từ 13h30 đến 16h bố con ra đi mà không hề đau đớn chút nào( các phật tử niệm phật bố con cũng niệm đến lúc mất). Các phật tử hộ niệm thêm 12 tiếng từ sau khi mất. Khi hộ niệm xong. Sư thầy vào sờ 6 điểm như thầy nói thì quả thật bố có điểm nóng trên đỉnh đầu (hai người nhà con cùng sờ). Toàn thân bố con mềm nhũn. Đến lúc nhập quan vẫn còn mềm như vậy. Quê con chưa có trường hợp nào như vậy. Thầy có thể lý giải cho con với. Con cảm ơn thấy

Gửi phúc đáp

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Ngừa thư rác *